calendar

ทริปฉลองปีใหม่เขาค้อ-พิษณุโลก
ครบรอบ1ปีกับรักของเรา
เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
ย้อนวัยเด็กกับที่รัก ที่เขาดิน
เธอ
ที่เขาเรียกกันว่าความรัก
ทำบุญวันเกิดที่รัก
ทะเลกับความรัก
ความรู้สึกดีๆ
คิดถึง คิดถึง ได้ยินไหม
เยือนวังทวีวัฒนา(เยี่ยมทหารชาย)
เราสองคน
ถึงนักเรียนมหาดเล็ก
ตรงนั้นคือหน้าที่ แต่ตรงนี้คือหัวใจ
ปัดฝุ่นย้อนวันเก่าๆ
รอหน่อยได้ไหม
มันไม่ติด
THE ROYAL THAI ARMED FORCES HEADQUARTERS
ที่ว่างของความรัก
ขอเดินด้วยคน
ท.ทหารพักบ้านนี้(หน้านี้ยกให้ท.ทหาร)
หาดทรายและเกลียวคลื่นแห่งความรัก
คำถามมากมายกับความรักของเรา
ความรักก็เหมือนทะเล
ควันหลงวันสงกรานต์
ใกล้วันสงกรานต์พร้อมความคิดถึง
นาฬิกาของคนรักกัน
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...กลับกองร้อย
คนป่วย
พี่หมอตี้
ปาย
isamihanaoka

สวัสดีค่ะไดอารี่คลับ นู๋ตาลกลับมาเขียนอีกครั้งหลังจากไปส่งคุณแฟนกลับบ้านแล้ว

คุณแฟนมาหา3-4วัน วันแรกเจอกันก็เกือบๆหกโมง อันเนื่องจากคุณแฟนต้องไปทำการย้ายทะเบียนบ้าน

และทำบัตรประชาชน หลังจากนั้นก็ต้องเดินทางไปสัตหีบไปเอาเงินตกเบิก

แต่ได้มามันไม่คุ้มกับค่าน้ำมันที่เสียไปอ่ะ เสียเวลาด้วยแงๆ

พอเจอกันก็พากันไปเก็บของที่ห้องแล้วหาอะไรกินกัน

ส่วนวันที่สองออกช็อปกันซื้อเสื้อและรองเท้าแล้วก็พาคุณแฟนไปตรวจสุขภาพเอาใบรับรองแพทย์ไปสมัครทหารมหาดเล็ก ตอนแรกไปราชวิถีคนอย่างเยอะ

แถวก็โคตรยาวเลย เลยเดินไปพระมงกุฎคนก็เยอะไม่แพ้กันเลยอ่ะ เลยตัดสินใจไปกรุงเทพคริสต์เตียน

ก็ปิดอีกอ่ะเซ็งนั่งรถย้อนมาราชวิถีเหมือนเดิมแต่คราวนี้คนไม่มีรึมันเย็นๆจนใกล้ๆจะปิดแล้ว

ก็ต้องทำบัตรโรงบาล แล้วก็ไปนั่งรอตรวจ นั่งกันไปกัดกันไปมันเนอะ ไม่กัดกันนอนไม่หลับใช่ไหมเนี่ย

ส่วนวันที่สาม ออกตระลอนกรุงไปเที่ยวงานสนามหลวง ท่าพระจันทร์ ท่าช้าง วันโพธิ์ วัดอรุณ

อยากสิบอกว่าร้อนมากๆ แต่ก็มีความสุขดีที่ได้มาเดินเที่ยวเดินจูงมือกับคนที่เรารัก และก็ไปหาหมอ

เย้ๆอีกแค่สองเดือนก็จะเอาเหล็กดัดฟันออกแล้วทนทรมานมาหลายปี

ส่วนวันที่4วันนี้วันสุดท้ายแล้วที่จะได้อยู่ด้วยกัน คิดไปก็เศร้านะเวลามีความสุขมันน้อย

วันนี้เราก็ตระลอนไปพุทธมณฑลสาย3กัน พาคุณแฟนไปสมัครทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์

ก็ลงรถเมล์หน้าซอยบรมราชชนนี121 ทางไกลมากๆร้อนๆสุดเลยนั่งแท็กซี่เข้าไป

ก็ไปนั่งคอยทหารที่รับสมัครก็เรียกโบ๊ตเข้าไป ให้ถอดเสื้อผ้า กางเกง วัดรอบอก รอบเอว ส่วนสูง

แล้วก็ดูรอยสัก แถมมีวิดพื้นตามมา แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี นั่งคอยข้างนอกก็ลุ้นๆ

เสร็จแล้วให้เขียนใบสมัคร ก็ฮ่านะเขาถามโบ๊ตว่าบุคคลที่ติดต่อได้ โบ๊ตก็เลยหันมาถามที่อยู่นู๋ตาล

พี่ทหารแกก็ถามว่าเป็นไรกันก็บอกว่าแฟน แล้วพี่แกก็ถามอีกว่าสถานะภาพอะไร โสด สมรส โบ๊ตก็บอกว่าโสด

พี่แกก็สวนมาว่าแล้วไอ้คนที่มาด้วยอ่ะใคร นั่งฟังล่ะก็หัวเราะในใจ

พอเสร็จแล้วก็ชี้แจงกำหนดเข้าเรียนเข้ารายงานตัว และพี่แกก็ถามอีกแล้วว่า

ไม่ถามหรอว่าวันเยี่ยมญาติวันไหนหยุดได้ลาได้วันไหน

โบ๊ตก็บอกว่าไม่ถามครับพี่แกเลยบอกเองซะงั้นอ่ะ พอเสร็จเรียบร้อยก็เดินทางกลับ มาส่งโบ๊ตที่อนุเสาวรีย์

ก็เศร้าเนอะเวลาอยู่ด้วยกันมันเร็วมีทั้งสุข ทั้งกัดกันทุกๆวัน ได้จับมือกันตอนนั่งรถเมล์ ซบไหล่แล้วหลับ

วันที่14 15 เราก็จะไม่ได้เจอกันแล้วเพราะโบ๊ตต้องเข้าเรียนที่โรงเรียนมหาดเล็กแล้ว

อีกนานกว่าจะได้เยี่ยมญาติ ตั้งใจเรียน ตั้งใจฝึกนะ สิ่งที่เราหวังมันมาอยู่ตรงหน้าแล้ว

สัญญาว่าคนตรงนี้จะรอ จะอดทน จะยังยึดมั่นในคนเดียวตลอดไป ต่อให้เขาเปิดเรียน

ก็จะไม่มีคนไหนมาอยู่ในใจเขาได้

จงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ถึงลำบากหนักขนาดไหนจงอดทน กำลังใจสำหรับเธอยังมีเสมอที่ฉันยินดีมอบให้

<< ปัดฝุ่นย้อนวันเก่าๆถึงนักเรียนมหาดเล็ก >>

Posted on Fri 1 Jun 2012 20:55

Comments

แวะมาวันนี้ อยากจะบอกว่า HBD. มีความสุขมาก ๆ นะจรีาาา สุขสมหวังทุกประการ รักกันนาน ๆ คราวหน้าเจอกันขอให้อยู่ด้วยกัน ๆ หลาย ๆ วันเล๊ยยย ^^

ปล. นู๋ตาลกำลังหลุดพ้นจากการทรมาน แต่พี่กำลังจะเข้าสู่ช่วงการทรมานไปอีกหลายปี หุหุ
ultraclash.diaryclub.com
Mon 4 Jun 2012 17:22 [5]

ดีใจกับนู๋ตาลด้วยค่ะ...เวลาที่อยู่ด้วยกันเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำนะคะ...ถึงแม้ว่าต้องห่างกันแต่ก็ยังทำให้ยิ้มได้

เวลาผ่านไปไวออกเดี๋ยวน้องทั้งสองก็ได้เจอกันแล้ว อดทน เข้มแข็งนะคะ กายห่าง ขอใจอย่าห่างก็พอแล้วค่ะ
mistressgirl.diaryclub.com
Sun 3 Jun 2012 6:49 [4]

แม่นางรายนี้มะไหร่จะหยุดหวานคะ ฮ่าๆๆ อิจฉา อ่ะ ... ดีใจกะ คุณโบ๊ท ด้วยเนอะ อีกไม่นานก็สบายแล้วว
ปายต์
Sat 2 Jun 2012 5:33 [3]

พี่อยู่บางพลัดคะ จรัญฯ 62 นี้เองนะ แง๊ๆๆไม่เอจกันเลยอ่า ยินดีกะโบ๊ตด้วยนะคะ